Welcome sa aking blog!
Hahaha.

Happy to know na nakabisita ka rito.
Anyway, una sa lahat, hindi talaga ako sanay gumawa ng blog. Effort talaga para sa aking ang ginagawa kong ito. Tinatamad nga ako mag-aayos at magsusulat ng kung ano-ano. Haha.
Pangalawa, hindi ako isang writer. I am a chemical engineer. Obvious naman sa title ko ng blog di ba? hahaha. Anyway, tulad nga sinabi ko sa itaas, gusto ko lang magsulat ng magsulat. Kung di nyo lang alam, gumagawa ako ng diary noon pa man, sa mga panahong depressed at nalulungkot ako.

Maraming salamat sa pagpunta sa aking blog.
Hahaha.
Kung ang purpose mo ay upang mas makilala ako,
this blog is the best way na makilala ako.
Salamat for making the effort. :)




Saturday, November 17, 2007

I wish I could tell everything.

Haaaay. Katamad gumawa ng blog. Hahaha. Di pa nga ako enrolled. Hahahaha. Baket nga ba ako nagbablog ngayon? Di ko rin alam. Hmm.... Hmmm, let's see. Ano nga ba dapat sabihin ko? Haaay. Unahin na lang natin ang mga nararamdaman ko right now. I really miss someone i dear so much. 8 months na kame.... nagkaroon lang ng maraming prob kaya wala kameng communication ngayon. di kasi sya pinapayagang magtext lately ng dad nya. i can't discuss it in here. ***** DAMN IT!! Baket ganito... kahit sa sarili kong bolg di ko masulat ang gusto kong sabihin. DAMN. Natatakot ako na malaman nyo, i mean... yung mga taong, ni di ko naman talaga kilala... pero posibleng sobrang malapit sakin... ang tunay na ako. This group of people does not include my orgmates and the VALKYRIES. Basta. DAMN IT. Haaaay. Ang walang kwenta na naman ng post na to.

No comments: