Welcome sa aking blog!
Hahaha.

Happy to know na nakabisita ka rito.
Anyway, una sa lahat, hindi talaga ako sanay gumawa ng blog. Effort talaga para sa aking ang ginagawa kong ito. Tinatamad nga ako mag-aayos at magsusulat ng kung ano-ano. Haha.
Pangalawa, hindi ako isang writer. I am a chemical engineer. Obvious naman sa title ko ng blog di ba? hahaha. Anyway, tulad nga sinabi ko sa itaas, gusto ko lang magsulat ng magsulat. Kung di nyo lang alam, gumagawa ako ng diary noon pa man, sa mga panahong depressed at nalulungkot ako.

Maraming salamat sa pagpunta sa aking blog.
Hahaha.
Kung ang purpose mo ay upang mas makilala ako,
this blog is the best way na makilala ako.
Salamat for making the effort. :)




Tuesday, October 30, 2007

Cold and insensitive.

I'm sorry for what i have said, i really am.. About a week ago, nag-away away kami nina chie at laurence. Nagkaroon ng masasakit na palitan ng mga salita. Haiii... Masyado magulo para ungkatin ang lahat, ang hirap na pag-usapan. But it goes like this: Pinagbintangan ako ni laurence na ako raw ang nagspill kay arra tungkol sa personality nya. but i actually i did not. Right now, wala ako pake kung paniwalaan mo ako, kung sino ka man. Pero nahurt talaga sa pangyayaring yun, nakakaasar. Hindi ko inaasahan na ganun. Oh well... naging okey na sana ang lahat kung hindi ko lang nalaman ang totoong pangyayari. Si chie pala kasi ang nagsabi kay laurence na "ako raw ang nagsabi kay arra". ako raw ang source. Damn it. Mas lalo ako nasaktan... bakit si chie pa?! Damn. Tinuring ko sya na kaibigan... Anyway, again, nasaktan uli ako. Grrr... Right now, i feel so cold and insensitive. Parang wala ako pake kung anuman or whatever man ang kalabasan ng lahat ng ito. Damn. Damn. Damn. Wala naman akong ginawang mali... pero di ko alam, ewan... Shet. Haiii... Masyado na raw ako nagiging matalino. I hate everything that has happened... I feel so cold, unemotional, insensitive. Parang wala ako maramdaman, parang di ko alam ang dapat ko maramdaman. Di tumatama sa akin ang lahat, kahit alam mo yun... feeling ko talaga may nagawa ako mali... pero ewan. Ang gulo na kasi. Paano ko nga ba aayusin 'to? Wait lang... gusto ko pa nga ba maayos 'to? Yun muna ang tanong. Haiiii... Bakit pa kasi sinimulan ni chie at ginulo ko. Haii..

No comments: